Wednesday, December 11, 2019

Là 1 trong những nhãn hiệu chuyên phân phối về phòng xông hơi và bồn tắm cao cấp đấy chính là nhãn hiệu Govern, từ ngoại hình hình thức đến chất lượng các tuyệt tác của Govern tại cần sự dị biệt trong mỗi thể tích phóng tắm. Nhất là các loại của bồn tắm spa như bồn tắm govern JS-9006, bồn tắm spa là sản phẩm cao cấp nhất bây giờ của nhãn hàng govern. Bồn tắm spa đã đưa Govern lên một tầm cao mới trên thị trường trang bị lau rửa.

Bồn tắm govern JS-9006 được tích hợp gần như các hiệu năng như massage, sục khí tạo bọt... Bồn với hệ thống mắt sục massage bên thành bồn hoạt động được nhờ 2 máy bơm được đỡ bởi những thanh Inox khiến giá đỡ và chân bồn , sở hữu màn hình tivi . Bồn được thiết kế gồm bốn gối tựa. Chất liệu chính của bồn vẫn không gì xa lạ được làm cho từ hai vật liệu Composite và Acrylic sáng bóng, bên ko kể được bao bọc bởi 1 vật liệu gỗ tự nhiên chống ẩm mốc rẻ nhất tạo buộc phải một vẻ đẹp vừa cổ điển vừa tiên tiến.


Từ xa xưa, người Viết Nam ta đã biết tới cách xông hơi bằng bí quyết đun 1 nồi nước nóng, chùm chăn và xông hơi. Bí quyết này giúp giải cảm, xông hơi độc ra khỏi thân thể, con người sẽ khỏe khoắn hơn, làn da tươi tắn hơn. Hiện nay, thời buổi nghiệp hóa hiện đại hóa, phuơng pháp xông hơi cũ đã dần đi vào lãng quên, thay vào đấy là các phòng xông hơi được ra đời. Đặc trưng là các dòng phòng xông hơi gia đình như phòng xông hơi Appolo chẳng hạn. Sau đây Bếp Nam Anh chúng tôi xin giới thiệu tới người dùng cái phòng xông hơi A-0808 đang được phổ biến người lưu ý.

Phòng xông hơi Appolo A-0808 thuộc loại phòng xông hơi ướt mang kích thước to 1550 x 1550 x 2190mm với sức chứa được 3 người. Bắt buộc lúc xông hơi bạn sẽ cùng gia đình mình xông hơi 1 các vui vẻ. Phòng xông hơi này tương đối lớn nên chỉ dành cho các phòng tắm sở hữu không gian to.

Phòng xông hơi này mang rộng rãi chức năng vượt trội như: Bạn sở hữu thể vừa ngâm mình trong nước vừa thư giãn mang các bản nhạc nhẹ nhõm hay nhạc ko lời từ Radio sở hữu trong phòng xông hơi. Bạn sẽ cảm nhận được những tia nước cực mạnh massage ở hai bên lườn, lưng, cảm giác thật dễ chịu. Cộng sở hữu các hiệu năng Massage lườn, massage lưng, phòng xông hơi còn sở hữu thêm công năng massage chân. Lúc massage chân bạn sẽ cảm thấy hơi buồn ở hai bàn chân. Vì những tia nước có sức ép cực to phun vào chân.



TÍNH NẲNG điểm mạnh CỦA sản phẩm PHÒNG XÔNG HƠI APPOLLO :

- Phòng xông hơi Appollo A 0858 là chiếc Phòng xông hơi ướt được ngoại hình theo kiểu đặt góc, mang kích thước nhỏ, giúp cho đa số khoảng trống đều sở hữu thể đặt được dòng phòng xông hơi này

- Phòng xông hơi này sử dụng kính cường lực cao cấp dày 6mm, có khả năng chịu nhiệt chịu lực phải chăng. Đặc biệt mẫu kính này rất an toàn cho người sử dụng, bởi nếu kính vỡ sẽ vụn như các hạt ngô, ko bị nhan sắc nhọn như kính thông dụng, chính do vậy sẽ không gây sát thương cho người sử dụng.

- Phòng xông hơi cao cấp này sử dụng khung nhôm tĩnh điện vô cùng cứng cáp và có độ bền cao.

Phòng xông hơi Appollo A 0858 xịn được mẫu mã theo kiểu đế rẻ siêu yêu thích cho người già và trẻ mỏ trong việc bước ra vào.

- Bên trong phòng xông hơi này với gần như toàn bộ thiết bị như sen tắm tay, sen è cổ, hệ thống radio, hệ thống quạt thông gió. Vì thế bạn mang thể sử dụng phòng xông hơi ướt này để tắm, massage, xông hơi, nghe nhạc, tùy theo thị hiếu của mình. Đây được xem là 1 cái nhà tắm xông hơi đa năng, giúp bạn sở hữu thể sử dụng cho nhiều mục tiêu khác nhau.

TÍNH tiện tặn VÀ thuận tiện

- Mỗi lần bạn đi xông hơi bên không tính thường a mất từ 100 - 200 nghìn cho một lần xông hơi. Ngoại giả, với chiếc phòng xông hơi tổ ấm Appollo A 0858 bạn bắt buộc trả tiền cho 1 số điện( giá khoảng 3 nghìn đồng) cho một lần xông hơi. Tiết kiệm từ 30 - 50 lần so sở hữu vấn đề bạn bỏ giá tiền to để xông hơi bên bên cạnh.

- Bạn ko phải bỏ một khoản tiền lớn để đi châm cứu, chữa trị các chức tê so bì chân tay, vì lúc xông hơi đều đặn,sử dụng các mắt massage chân, massage lưng, massage lườn giúp cho huyết quản được lưu thông, giúp bạn cải thiện được tình trạng này.

- Đôi sở hữu những chị em phụ nữ, sử dụng

phòng xông hơi cao cấp Appollo A 0858 đều đặn sẽ giúp cho làn da được sáng lên trông thấy do những tế bào chết được đào thải, tóc mượt hơn nhiều do vấn đề xông hơi cũng tương tự như việc bạn được hấp tóc tại chỗ.


0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook