Thursday, May 16, 2019

Máy hút mùi Batani BA 71M là dòng máy hút mùi cổ xưa lắp ráp theo công nghệ hiện đại của Ý và được cung ứng tại Malaysia, có họat động của 2 motor công suất hút của máy đạt 780 m3/h hút siêu khỏe, với hai chế độ hút, và chiều dài 70 cm thích hợp có nhiều khoảng trống bếp. Tò mò chi tiết chức năng và cấu trúc của máy hút mùi hàng hiệu này ngay dưới đây cùng Bếp Phương Đông.

thông số khoa học
Màu sắc: đen
Chất liệu: men đen
Số động cơ: 2 motor
Bảng điều khiển bằng phím bấm cơ
3 tốc độ hút
Đèn halogen: 2x20W
2 tấm lưới lọc
Công suất hút: 780m3/h
Hút đẩy trực tiếp và hút khử bằng than hoạt tính
Độ ồn: <50dB
Kích thước: 700mm

TÍNH NẲNG sản phẩm
- Lực hút mạnh: Máy hút mùi Batani giá rẻ với sự hoạt động của 2 motor , khi máy vận động ở cấp độ cao nhất công suất sẽ đạt 780m3/h là công suất hút khỏe nhất so có các tuyệt tác cộng cái khác.
- Độ ồn thấp: Máy hút mùi cổ kính tuy hút với công suất cao, nhưng độ ồn được khống chế nhỏ hơn 50 db nhỏ hơn đông đảo tiếng động cơ xe cơ giới ta vẫn nghe hàng ngày. Bởi thế khi máy hoạt động không khiến tương tác tới hoạt động của tổ ấm.
- công dụng độc đáo: Máy hút mùi Batani BA 71M được trang bị bộ lọc mỡ, hút và khử mùi trực tiếp đẩy ra bằng đường ống, lưới lọc mỡ đa dạng lớp , với chế độ hút đẩy trực tiếp ra bên không tính bạn bắt buộc chuẩn bị đường thoát trực diện hoặc hộp kỹ thuật mà ko buộc phải dùng than. Sử dụng chế độ này bạn mang thể hà tằn hà tiện 1 phần giá tiền thay than song song đẩy công suất hút lên cao hơn. Ko khí lúc thoát ra ngoại trừ với theo một phần độ ồn, bụi bẩn cộng dầu mỡ . Đường ống sở hữu kích thước yêu thích có hút mùi âm tủ là phi 90-110mm giả dụ sử dụng phi lớn hơn bạn buộc phải thêm phới nối.


một SỐ để ý khi sử dụng máy HÚT MÙI : https://bepnamanh.com/m/may-hut-mui_12/may-hut-mui-sunhouse_378
- Tuân theo các chú ý đã nhắc trong phần hướng dẫn bằng máy.
- không cần để con nít hay người đang ốm yếu bằng máy.
- giả dụ bóng đèn bị hỏng hãy liên hệ có thợ để thay bóng mới để phòng ngừa bị hở điện
- không rút hoặc cắm phích điện bằng tay ướt
- không rút phích điện bằng bí quyết sử dụng tay kéo dây điện.

Máy hút mùi Batani hiện được chế tạo tại đại lý chính thức của hãng, trường hợp người mua đang có nhu cầu mang một chiếc máy hút mùi xịn với giá tốt hãy tới các liên hệ uy tín để tậu hàng . Bếp Phương Đông mang trên 30 hãng máy hút mùi nhập khẩu trên toàn cầu như: Máy hút mùi Giovani xịn, Lorca, Bosch, Munchen...

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook