Sunday, September 10, 2017



Từ lâu, con người đã biết đến xông hơi như một biện pháp nâng cao sức khỏe. Trước kia, mọi người sử dụng các dụng cụ thô sơ như nồi nước sôi tạo hơi nước để xông thì giờ đây cuộc sống hiện đại với sự phát triển vượt trội của ngành khoa học công nghệ đã cho ra đời sản phẩm phòng xông hơi ướt.




Xông hơi là một phương pháp chữa bệnh đã có từ rất lâu đời. Cách xông hơi cổ truyền như chúng ta biết đấy là dùng nồi hơi. Cách thức này thường để đều trị các bệnh cảm cúm thông thường hoặc giúp thông mũi, hạ mỏi mệt rất khả quan. Đồng thời cách xông hơi này còn là liệu pháp làm đẹp của nhiều đàn bà từ xưa cho đến nay. Cách thức này hơi tốn kém thời gian. 

Ngày nay với đời sống hiện đại, quỹ thời gian càng bị thu hẹp nên những máy xông hơi ra đời. Bây giờ trên thị trường có 2 loại máy xông hơi phổ thông nhất là máy xông hơi khô chính hãng và máy xông hơi ướt gia đình.


Phòng xông hơi ướt vận hành theo cơ chế xả sức nóng làm nhiệt độ trong phòng xông lên khoảng 45 độ C và độ ẩm 100% làm cho cơ thể toát ra mồ hôi và lỗ chân lông giãn nở. Các độc tố trong cơ thể được bài tiết ra không những nhờ hơi nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ vào sự toát mồ hôi của thân thể. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thanh thoát, hạ găng mệt mỏi, hạ đau các khớp và cơ bắp. Xông hơi ướt giúp lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn nhiễm của thân thể. 



Không những thế, hơi nước phòng xông giúp người dùng hít thở sâu hơn tạo sự lưu thông khí quản, đặc biệt bổ ích cho những người đang bị viêm xoang, hen suyễn, cảm thời tiết hoặc viêm phế truất quản. Ngoài ra phòng xông hơi ướt còn giúp coi ngó mái tóc của bạn khỏe đẹp hơn mà bình thường bạn phải ra tiệm làm tóc mới thực hành được. Do hơi nước của phòng xông có thể hấp tóc tại nơi, hơi nóng của hơi nước trong phòng làm giãn nở các sợi tóc, đặc biệt cải thiện mái tóc khô cứng để lúc bước ra phòng bạn không chỉ cảm nhận được sức khỏe dồi dào mà mái tóc của bạn cũng suôn mượt, óng ả.

bên cạnh đó phòng xông hơi ướt còn còn được thiết kế dạng chân đế cao, chân đế thấp. Phòng xông chân đế thấp sẽ thuận tiện cho gia đình có thành viên cao tuổi và trẻ nhỏ dễ bước ra và bước vào phòng xông. Còn phòng xông chân cao để tiện nghi cho việc tắm ngâm như phòng xông đế cao Govern có thêm những mắt sục massage đương nhiên chức năng sục khí, giúp người dùng ngoài thời gian xông hơi còn có thể massage và tắm ngâm rất thuận tiện. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình để chọn phòng xông thích hợp nhất.


Để mua máy xông hơi gia đình với tốc độ hàng nhanh nhất hoặc muốn biết thêm thông báo chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng : 0971.048.739của những showroom chúng tôi để được trợ giúp tốt nhất.


1 comment:

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook