Wednesday, July 3, 2019

Bồn tắm đứng bây giờ ko chỉ phổ biến về kích thước mà còn siêu rộng rãi về chủng mẫu, mẫu mã. Bồn tắm đứng hàng hiệu không chỉ sở hữu tác dụng tiết kiệm khoảng trống mà còn có thể phân tích rõ ràng giữa khu vực khô và ướt tạo cho không gian phòng tắm tắm luôn khô thoáng.


*** CÁC chiếc bồn tắm đứng
- mẫu mã bồn tắm đứng
Bồn tắm đứng hiện giờ rất đa dạng về kiểu dáng như : mẫu mã góc, kiểu dáng vuông, mẫu mã hình chữ nhật hoặc kiểu dáng elip…
+ kiểu dáng góc : Đây là mẫu mã mang ngoại hình dạng quạt đặt sát góc sở hữu gần như các kích tấc để người dùng tuyển lựa. Bồn tắm đứng kiểu dáng góc thường có thiết kế dáng cửa lùa đẩy sang hai bên hoặc đẩy sang 1 bên. Bề ngoài này cho bạn sở hữu thể tiện tặn được không gian dung tích phòng tắm. Mẫu mã góc mang cả bề ngoài chân đế rẻ và chân đế cao giúp các bạn có thể sử dụng tắm bình thường hoặc ngâm.

+ Kiếu dáng vuông : Kiểu dáng này mang thiết kế chân đế hình vuông vẫn để sát góc. Mẫu mã chính yếu là mẫu mã để phải chăng đứng tắdam . Đối với mẫu mã này đa phần những dòng sản phẩm đều có bề ngoài cửa lùa tần tiện không gian.


+ kiểu dáng hình chữ nhật : Đây là ngoại hình dùng cho diện tích phòng tắm rộng rãi. Kiểu dáng này thường với cả bề ngoài cửa lùa hoặc cửa mở.
+ kiểu dáng lượn Elíp : Đây là kiểu dáng khá lại mắt giúp cho thể tích phòng tắm thêm độc đáo . Kiểu dáng này với cả thiết chân đế thấp , hoặc chân đế cao giúp cho người mua thoả thích ngâm mình hưởng phút chốc hưởng thụ sau một ngày vận hành mệt mỏi.

*** những kích tấc của bồn tắm đứng
+ Bồn tắm đứng kích tấc 800 x 800mm
Bồn tắm đứng có kích thước nhỏ nhất là 800 x 800mm : kích thước này phù hợp mang diện tích phòng tắm có không gian nhỏ . Mang kích tấc này bồn tắm đứng vô cùng đa dạng về mẫu mã như : kiểu dáng góc, kiểu dáng vuông. Với kích thước nhỏ này đa phẩn các dòng bồn tắm đứng đều sở hữu thiết kế mẫu mã đế thấp . Phần đế của bồn tắm đứng đắt giá này được làm cho từ chất liệu Acrylic trắng, dùng hợp kim nhôm tĩnh điện khiến khung và dùng kính cường lực bao quanh.

+ Bồn tắm đứng kích thước 900x900mm hoặc 1000x1000mm
với những không gian phòng tắm có dung tích lớn hơn một chút người mua sở hữu thể lựa chọn 1 mẫu bồn tắm sở hữu kích thước rộng hơn, kiểu dáng góc có kích thước: 900x900mm, 1000x1000mm…

+ Bồn tắm đứng kích tấc 1100mm- 1200x800mm (900mm)
Đối với các gia đình sở hữu dung tích vừa bạn có thể tham khảo những loại bồn tắm có kích tấc 1200x800mm. Các bồn tắm kích tấc lớn này sẽ giúp cho bạn tắm được vô tư nhất, bên cạnh đó sở hữu cái bồn tắm đế cao bạn có thể ngâm chân với nước ấm, tạo cho bạn cảm giác sảng khoái nhất.

*** các nhãn hàng bồn tắm đứng uy tín
- Bồn tắm đứng Daros
Đây là loại bồn tắm với thương hiệu nức danh đến từ Hàn Quốc, những sản phẩm bồn tắm đứng Daros ko chỉ đẹp mắt , sang trọng mà còn được phần lớn khách hàng ưa thích.
Bồn tắm đứng Daros được cấu tạo tổng cộng 2 phần : Phần khung kính và phần chân đế : Phần khuông kính của bồn được làm từ chất liệu kính cường lực tốt mang Chức năng chịu được lực, nhiệt phải chăng . Đặc thù bồn tắm đứng của Daros còn sở hữu cả kính xanh hoặc kính trắng tùy theo đề nghị dùng của mỗi gia đình.

Phần đế của nhãn hiệu này cũng được làm cho từ chất liệu nhưa chất lượng cao Acrylic hoặc acrylic ngọc trai sở hữu khả năng chống trày xước, bám bẩn , ố vàng và rất dễ vệ sinh. Các chiếc bồn tắm đứng Daros nhập khẩu sở hữu bề ngoài 2 dạng của đấy là dạng cửa lùa và dạng cửa mở. Sở hữu chiếc bồn tắm đứng mang mẫu mã dạng cửa mở ra không tính thì toàn bộ tay nắm, bản lề được làm bằng chất liệu Inox xa hoa có độ bền cao, chống gỉ sét lúc tiếp xúc trong môi trường nước.Tuy nhiên, giá tiền của thương hiệu này thường cao hơn so với các nhãn hàng khác.

Bồn tắm đứng Daros cũng sở hữu phổ biến kiểu dáng, kiểu dáng, kích tấc khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu dùng của mỗi gia đình, tùy thuộc vào thể tích mẫu mã phòng tắm của mỗi gia đình mà chọn lọc chiếc bồn tắm đứng cho thích hợp như :Bồn tắm vách kính Daros DR-16-22 kiểu chân đế thiết kế dạng góc với 3 kích thước để quý quý khách chọn lọc như : 900*900*1850 mm, 1000*1000*1850 mm, 1100*1100*1850 mm, Bồn tắm đứng Daros dr-16-20 mẫu mã chân đế vuông có kích thước : 900*900*1850 mm, Bồn tắm đứng Daros DR-16-21 sở hữu bề ngoài chân đế cao sở hữu kích thước: 900*900*1850 mm, 1100*1100*1850 mm...


Bồn tắm đứng Govern
Đây là nhãn hiệu bồn tắm đứng nức tiếng được sinh sản trên dây truyền khoa học đương đại của Malaysia . Các sản phẩm bồn tắm đứng Govern được cấu tạo cung cấp những đồ dùng sau 2 phần , phần khuông và phần chân đế :

Phần khuông thường được chế tạo bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox, vách kính cường lực bao quành thường là kính dày 6 mm. Kính cường lực là kính được tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột bởi vậy kính cực kỳ cứng. Chất liệu của chiếc kính dùng cho phòng tắm kính là kính đảm bảo , chiếc kính này khi bị vỡ vạc sẽ ko rơi ra thành từng mảnh sắc đẹp mà tạo thành các hạt trơn tuột không nguy hiểm, các mảnh vỡ lẽ vẫn dính kết tại chỗ nhờ một tấm plastic cần sẽ giảm thiểu gây thương tích cho các bạn. Mẫu kính này cũng sở hữu Chức năng chắn được các tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời. Loại kính cường lực này chẳng những an toàn mà còn sở hữu độ bền và giữ được vẻ đẹp lâu dài. Những cái bồn tắm đứng của Govern bạn có thể tham khảo như: Bồn tắm vách kính Govern JS-8122, Bồn tắm vách kính Govern JS-8082, Bồn tắm vách kính Govern JS-8126,Bồn tắm vách kính Govern LV-91,...

Bồn tắm Euroking
Cũng là một trong những loại bồn tắm đứng được rộng rãi các bạn quan tâm ưa thích. Bồn tắm đứng Euroking với rất nhiều mẫu mã kích thước để quý khách chọn lọc. Đặc biệt những cái bồn tắm đứng Euroking được điểm thêm những vần sọc giúp các dòng bồn tắm đứng Euroking trở lên độc đáo.

Bồn tắm đứng Euroking được dùng chính yếu là chất liệu Acrylic khiến chân đế cho bồn, giúp cho bồn luôn sáng bóng , dễ dàng vệ sinh. Bồn tắm đứng Euroking đa dạng về kích thước để quý khách lựa chọn như : 800x800x2150 mm, 900x900x2150 mm, 1000x1000x2150 mm…

các ích lợi mà bồn tắm đứng Euroking đem lại :
+ An toàn: có đặc điểm bền, chắc chắn, chịu được những tương tác lực, nhiệt gây ra mà không bị nứt vỡ lẽ như những mẫu kính khác. Bề mặt kính cường lực cứng gấp 3 lần kính thường, tránh tàng trữ nước, dễ dàng chùi rửa nhanh chóng.
+ luôn tiện lợi: các khay kệ, giá sườn treo được ngoại hình nhỏ gọn bên trong phòng tắm. Vừa tiện lợi cho các bạn vừa không khiến cho gia tăng thêm không gian..
+ Dễ dàng vệ sinh: ko mất quá đa dạng thời gian, sức lực để vệ sinh, bảo dưỡng khu vực phòng tắm. Mặt kính và chân đế được khiến cho từ vật liệu chống bám bẩn, suôn sẻ trượt, dễ dàng vệ sinh. Phòng tắm của bạn vẫn luôn sạch sẽ, sáng bóng mặc dầu đã dùng một thời gian dài.
Hi vẳng bài viết này sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lọc dòng bồn tắm đứng cho thể tích phòng tắm gia đình
Nội Thất Nam Anh là một trong những đại lý lớn chuyên phân phối các sản phẩm bồn tắm đứng có giá thành thấp nhất thị trường bây giờ. Đến với Nội Thất Nam Anh quý các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tham mưu giàu kinh nghiệm, nồng nhiệt sẽ giúp quý quý khách giải đáp thắc mắc để với sự lựa chọn thấp nhất. Ngoại giả khi đến sở hữu Nội Thất Nam Anh quý người mua sẽ được hỗ trợ khảo sát , chuyên chở lắp đặt tại nhà .

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook