Tuesday, July 2, 2019

Bồn tắm hiện nay trên thị trường có rất đa dạng : Bồn tắm thường, bồn tắm massage, bồn Spa… Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để quý khách hàng tuyển lựa mẫu bồn tắm phù hợp nhất .

Các chủng loại bồn tắm
+ Bồn tắm massage : Đây là mẫu bồn tắm có tác dụng hện đại được thi công với hệ thống mắt sục thủy lực cao cấp. Mẫu bồn tắm này đem lại rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho người dùng.
+ Bồn tắm ngâm thường : Đây là mẫu bồn tắm có xây cất chân yếm và không có công dụng massage . Mẫu bồn tắm này có đủ các kiểu dáng để khách hàng lựa chọn như : mẫu mã góc, kiểu dáng nằm , hay các bồn tắm nghệ thuật đặt giữa nhà. Các mẫu bồn tắm này chỉ có công dụng tắm ngâm tầm thường.
+ Bồn tắm Spa : Đây là mẫu bồn tắm có kích tấc mập , được xây dựng hệ thống sục thủy lực dùng cho nhiều người. Bồn thường được đặt có các phòng tắm rộng hoặc khoảng không ngoài trời.
Các chất liệu bồn tắm.



- Bồn tắm nhựa Acrylic ( Acrylic ngọc trai ).

Có cấu tạo bởi vì chất liệu nhựa Acrylic cao cấp với nhiều chức năng ưu việt, có độ bền lý tưởng và có tác dụng giữ nhiệt lâu. Loại bồn tắm này được tạo ra với 7 lớp chất liệu, dày gấp 3 - 4 lần so với bồn tắm nhựa tầm thường. Ưu điểm của loại bồn này là chống bám bẩn, tiện lợi vệ sinh, chống trầy xước ở mức tối đa, rất khó đổ vỡ. Và tính thẩm mỹ cao bởi bên ngoài phủ lên một lớp Ngọc Trai trong và bóng mịn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, không bị ngả màu sau một thời gian dài sử dụng, an toàn tuyệt đối và thân mật với môi trường. Dòng thương hiệu được dùng loại chất liệu này quý khách có thể tham khảo hãng : bồn tắm Govern nhập khẩu Malaysia, bồn tắm Daros cao cấp nhập khẩu Hàn quốc , bồn tắm Appollo , bồn tắm Nofer, bồn tắm Euroking....

- Bồn tắm nhựa Galaxy Ngọc Trai
Đây là chất liệu có cấu tạo cốt bên trong là sợi thủy tinh tổng hợp, bên ngoài phủ một lớp Galaxy Ngọc Trai lấp lánh khiến cho sản phẩm trở thành dễ nhìn hơn, nhưng giá thành lại cực kì có lí. Chất liệu này cũng được người tiêu dùng đánh giá tốt và mức giá dễ chịu hơn so với chất liệu Acrylic Ngọc trai. Nếu bạn muốn chiếm hữu một vật phẩm đẹp với giá thành vừa phải bạn có thể tham khảo thương hiệu bồn tắm Amazon giá rẻ với các model bồn tắm nằm, góc vô cùng nhiều chủng loại và phong lưu.

-Bồn tắm nhựa Composite
Được cấu tạo từ chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp được phát hành trong nước nên chi tiêu thấp, giá trị sử dụng cao nên bồn tắm nhựa Composite được những khách hàng có mức thu nhập vừa phải vô cùng ưa chuộng. Bạn chỉ cần đầu bốn một khoản tiền không quá cao là cũng có thể sở hữu cho mình một item bồn tắm massage để thư giãn, cũng như giảm bao tay mỏi mệt cho người dùng. Có thể lựa chọn một số thương hiệu như: Bồn tắm massage Fantiny, …

Bồn tắm Amazon có mức giá từ 5 triệu đồng đế hơn 10 triệu đồng

Bồn tắm Amazon là thương hiệu đã vào Việt Nam từ nhiều năm qua và được khách hàng ưa chuộng do chất lượng bảo đảm nhưng giá thành lại phải chăng. Bồn tắm Amazon có đầy đủ các chủng loại như : bồn tắm ngâm thường , bồn tắm massage , bồn tắm xây…
Các sản phẩm bồn tắm Amazon được dùng chất liệu Galaxy ngọc trai. Đây là chất liệu độc đáo với kĩ năng tạo ánh nhũ lạ mắt. Chất liệu này có độ bóng cao có kĩ năng chống bám bẩn , ố quà và rất dễ vệ sinh…Bồn tắm Amazon còn có đủ các màu sắc đẹp để quý khách hàng tuyển lựa như : Màu xanh cốm . Màu kem , màu trắng…

+ Bồn tắm ngâm thường Amazon có mức giá từ 5 triệu đên hơn 8 triệu đồng :Bồn tắm ngâm thường Amazon khá nhiều chủng loại về kiểu dáng kích tấc để khách hàng chọn lọc. Kiểu dáng dài có kích thước : 1m2 , 1m370 , 1m4, 1m5, 1m6, 1m7, 1m8…kiểu dáng góc có kích thước : 90 x 90cm , 1m1 x 1m1, 1m250 x 1m250 , 1m4 x 1m4, 1m5 x 1m5…

Các mẫu bồn tắm ngâm thường này có cấu tạo rất đơn giản chỉ bao gồm yếm và hệ thống khung chân inox , xiphong thoát nước .
+ Bồn tắm massage Amazon : Mẫu bồn tắm này có mức giá từ hơn 10 triệu đến hơn 16 triệu đồng.
Các mẫu bồn tắm massage Amazon được thiết bị toàn vẹn các linh kiện cao cấp như : Hệ thống mắt sục thủy lực, hệ thống sen vòi , máy bơm , khuông chân inox, gối đầu…Bồn tắm massage Amazon nhiều chủng loại về kích thước để khách hàng lựa chọn : 1m4, 1m5, 1m6, 1m7…bồn tắm góc có kích thước 1m250 x 1m250, 1m4 x 1m4, 1m5 x 1m5…

dùng bồn tắm massage đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe như : giảm bít tất tay , mệt mỏi, giúp làm giảm nhanh các triệu chứng đau cơ , giúp lưu thông huyết khí, tăng tuần hoàn máu giúp bạn có một giấc ngủ sâu , làn da căng bóng tươi trẻ tràn đầu nhựa sống.



Các địa chỉ cung ứng bồn tắm uy tín chính hãng
bây chừ trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung ứng bồn tắm , ngoài ra chỉ có một số điện chỉ cung cấp bồn tắm chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng.
Đây là địa chỉ cung ứng bồn tắm đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang bị phòng rắm , Bếp Nam Anh luôn đem đến cho quý khách hàng những dòng vật phẩm chất lượng nhất.
Bếp Nam Anh với trên hệ thống Showroom mập nhất cả nước được đặt ở các thị thành giúp khách hàng dễ ợt hơn trong việc sắm sửa. Đến với Bếp Nam Anh quý khách hàng sẽ được đội ngũ viên chức tham mưu giàu kinh nghiệm , thân mật sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc bận rộn để có sự chọn lựa tốt nhất . Bên cạnh đó với đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề luôn được tập huấn thường xuyên để nâng cao thâm nghề luôn chuẩn bị hỗ trợ quý khách hàng di chuyển , lắp đặt tại nhà.

Tại Bếp Nam Anh chúng tôi có cung cấp các cống phẩm bồn tắm phát hành trong nước và bồn tắm nhập khẩu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Bếp Nam Anh được rất nhiều khách hàng tin yêu mua hàng, chúng tôi được các đơn vị du nhập nhận làm đại lý phân phối ủy quyền vì đó tại đây, khi quý khách hàng tới với Bếp Nam Anh quý khách sẽ được cung ứng toàn diện giấy tờ chứng nhận đại lý bảo đảm quý khách sẽ được chiếm hữu vật phẩm chính hãng 100%. Bên cạnh đó, quý khách còn được cung cấp toàn diện giấy má chứng thực cỗi nguồn, xuất xứ sản phẩm đảm bảo những item quý khách mua tại Bếp Nam Anh sẽ không còn lúng túng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook