Thursday, December 12, 2019

 Phòng xông hơi Appollo A 0858 là 1 loại phòng xông hơi với kích thước nhỏ, ăn nhập cho đa số diện tích phòng tắm. Đây là dòng phòng xông hơi được du nhập nguyên cái từ Malaysia và sinh sản trên dây truyền công nghệ đương đại. Sản phẩm này hiện đang được bán tại hầu hết địa điểm, tuy thế nhưng nhiều các bạn lại ko biết rõ về sản phẩm này. Sau đây, Phòng Tắm nhập khẩu đại lý phòng xông hơi nhập cảng xin đưa ra gần như thông tin về sản phẩm này giúp bạn hiểu rõ hơn về phòng xông hơi .


TÍNH NẲNG điểm cộng CỦA SẢN PHẨM PHÒNG XÔNG HƠI APPOLLO :

- Phòng xông hơi Appollo A 0858 là loại Phòng xông hơi ướt được mẫu mã theo kiểu đặt góc, có kích thước nhỏ, giúp cho toàn bộ diện tích đều với thể đặt được loại phòng xông hơi này

- Phòng xông hơi này sử dụng kính cường lực cao cấp dày 6mm, mang khả năng chịu nhiệt chịu lực phải chăng. Đặc thù cái kính này vô cùng an toàn cho người dùng, bởi trường hợp kính vỡ lẽ sẽ vụn như những hạt ngô, không bị sắc đẹp nhọn như kính thường ngày, chính vì thế sẽ ko gây sát thương cho người dùng.

- Phòng xông hơi cao cấp này sử dụng sườn nhôm tĩnh điện vô cùng chắc chắn và mang độ bền cao.

Phòng xông hơi Appollo A 0858 chính hãng được bề ngoài theo kiểu đế phải chăng siêu ăn nhập cho người già và trẻ nít trong việc bước ra vào.

- Bên trong phòng xông hơi này mang toàn bộ đa số đồ vật như sen tắm tay, sen trần, hệ thống radio, hệ thống quạt thông gió. Bởi thế bạn sở hữu thể sử dụng phòng xông hơi ướt này để tắm, massage, xông hơi, nghe nhạc, tùy theo sở thích của mình. Đây được xem là một cái phòng tắm xông hơi đa năng, giúp bạn với thể dùng cho đa dạng mục đích khác nhau.

TÍNH kiệm ước VÀ ích lợi


- Mỗi lần bạn đi xông hơi bên bên cạnh thường a mất từ 100 - 200 nghìn cho một lần xông hơi. Ngoại giả, sở hữu dòng phòng xông hơi gia đình Appollo A 0858 bạn bắt buộc trả tiền cho một số điện( giá khoảng 3 nghìn đồng) cho một lần xông hơi. Tiết kiệm từ 30 - 50 lần so sở hữu việc bạn bỏ chi phí lớn để xông hơi bên không tính.


- Bạn ko phải bỏ một khoản tiền to để đi châm cứu, chữa trị các chức tê suy bì chân tay, vì lúc xông hơi đều đặn,sử dụng những mắt massage chân, massage lưng, massage lườn giúp cho huyết mạch được lưu thông, giúp bạn cải thiện được tình trạng này.

- tác dụng được các chị em nữ giới sử dụng


phòng xông hơi cao cấp Appollo A 0858 đều đặn sẽ giúp cho làn da được sáng lên trông thấy do các tế bào chết được đào thải, tóc mượt hơn nhiều do việc xông hơi cũng rưa rứa như việc bạn được hấp tóc tại chỗ.



thông số KĨ THUẬT Phòng xông hơi mini Appollo:


- Mã sản phẩm: Appollo A-0858

- Hãng sản xuất: Appollo

- Màu sắc đẹp kính chắn:Trong suốt

- Tính năng:Xông hơi massage

TÁC DỤNG CỦA PHÒNG XÔNG đem đến CHO NGƯỜI sử dụng :


+ Nhiệt độ nâng cao trong phòng xông hơi giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn nhiễm của thân thể.

+ lúc hít thở trong hơi nước sở hữu thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế truất quản.

+ Nhờ hơi nước ở phòng xông hơi, bạn cũng sở hữu thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ khiến cho giãn nở những thớ tóc, để khi bước ra khỏi phòng không chỉ cơ thể thư giãn mà bạn còn sở hữu mái tóc suôn mượt.

+ làm thông thoáng lỗ chân lông, bài xuất những độc tố trong thân thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ko kể mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đấy, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, thân thể trở thành nhẹ nhàng, thảnh thơi, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mỏi mệt.
Phòng xông hơi cao cấp này thích hợp cho hầu hết không gian phòng tắm, phù hợp sở hữu mức thu nhập làng nhàng của người dân chốn tỉnh thành. Hơn hết phòng xông hơi Appollo A 0858 còn đem đến sức khỏe và tính thẩm mỹ cao cho thể tích phòng tắm của bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook