Wednesday, May 15, 2019

Bếp từ Bonucci là nhãn hiệu bếp từ nức tiếng của Ý, nổi bật với những hiệu năng logic, tiên tiến, với ngoại hình tinh tế, đẹp mắt và nhất là luôn đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chính do vậy mà mỗi 1 mẫu tuyệt tác của bếp từ Bonucci có mặt trên thị trường là một lần tuyệt tác gây dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi người tiêu dùng. Và tác phẩm bếp từ Bonucci BNC 72066 là 1 trong số đó. Vậy bếp với những công năng nổi bật nào hãy cùng bếp Nam Anh khám phá nhé.

Mặt kính của bếp từ Bonucci BNC72066 làm cho từ gốm cao cấp dùng cho bếp từ nhập cảng Ceramic Euro Kera vát 4 cạnh - Made in France. Điểm cộng của mặt kính EuroKera so có Schott Ceran là có phổ biến cái chiếc tác phẩm hơn. Mặt kính EuroKera có rộng rãi ngoại hình hơn, gam màu khác nhau mà chất lượng tương tự như kính Schott.

Cụ thể, đây là vật liệu kính với khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C, chống chịu va đập cực tốt, gấp 2-3 lần so với chất liệu kính bình thường khác. Sở hữu mẫu mã mặt kính bóng loáng, chống trầy xước hiệu quả và còn được ứng dụng kỹ thuật chống bám vân tay, vật liệu này đảm bảo sẽ đáp ứng được bắt buộc bền - đẹp - dễ vị sinh của người dùng.

Bếp từ Bonucci BNC72066 dùng bảng điều khiển cảm ứng sở hữu 9 mức công suất dễ dàng dùng sở hữu mâm từ hãng EGO số một thế giới an toàn tiện dụng. 

- Bếp từ Bonucci BNC72066 bao gồm những công năng hiện đại sau: 

1. Hứa giờ độc lập cho từng khu vực nấu, thời kì hứa hẹn lên tới 99 phút. Mang công năng đặc thù này, bạn chỉ buộc phải bật bếp lên, cho chất liệu vào nồi, mua chương trình nấu cho bếp rồi hẹn giờ tắt. Sau đó vấn đề đun nấu còn lại sẽ do bếp từ Bonucci BNC 72066 lo, việc của bạn là giành thời kì rảnh đó để ở bên gia đình, chăm sóc con cái, hoặc ra bên cạnh chơi mang hội bạn thân thiết. Tới giờ hứa hẹn, bếp sẽ tự động tắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

2. Khóa an toàn trẻ em Child lock. Để cuộc vui của bạn ko bị dở dang chỉ vì lo giai đoạn nấu bị ngắt quãng, nối tiếp hiệu năng hẹn giờ tắt là hiệu năng khóa an toàn trẻ mỏ Child lock. Khi công dụng này được kích hoạt, bảng điều khiển sẽ vươn lên là dạng ẩn, công năng điều chỉnh của bếp sẽ bị khóa. Bởi vậy mà khi bạn ko sở hữu nhà, con bạn hay những người khác cũng không thể nghịch, chỉnh lăng nhăng vào bếp, giúp quy trình nấu nướng của bạn được bảo toàn và liên tiếp cho đến lúc thức ăn chín.

3. Tự động tư vấn công suất giữa 2 bếp. Tiếp theo là hiệu năng tự động câu trả lời công suất giữa 2 bếp, max 3600W. Cụ thể là khi bạn nấu nướng ở cả hai bếp, lúc 1 bên bếp đạt đến công suất max nó sẽ ko cho phép công suất bên ấy được nâng cao lên nữa. Thay vào ấy bếp sẽ tự động san sẻ công suất cho bên còn lại. Theo đó bên còn lại sẽ đun sở hữu công suất là: Bếp trái đường kính 21cm, công suất 1500W, hỗ trợ công năng nấu nhanh Booster – max 2000W. Bếp cần đường kính 21cm, công suất 1400W, tương trợ hiệu năng nấu nhanh Booster – max 1800W. Có công dụng này, bạn chẳng hề lo âu bếp đun ở công suất quá cao gây chập cháy, mang đến an toàn cho người dùng.


4. Tự động tắt bếp lúc để quên Automatic switching off. Khi bạn quên không dùng bếp nữa, bếp sẽ auto tắt nguồn và không tỏa nhiệt nữa, giúp bạn tiết kiệm điện năng 1 phương pháp tối đa.

5. Tự động tắt bếp tự nhiên với nồi Pot detection. Kể cả mang các bếp từ thông thường, khi bạn nhấc nồi ra khỏi bếp, bếp sẽ ko tỏa nhiệt nữa. Nhưng nó sẽ vẫn để chế độ mở và gây lãng phí điện năng. Nhưng sở hữu Bonucci BNC 72066 thì khác, bạn hoàn toàn lặng tâm vì bếp sẽ tắt nguồn ngay sau một vài phút, lúc nồi không còn trên bếp, kiệm ước điện năng tối đa.

6. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat. Đây cũng là 1 trong những công dụng khiến cho nên danh tiếng của bếp từ Bonucci. Với hệ thống đèn Led cảnh báo sắc nét, các bạn sẽ được nhắc nhở cẩn thận về mức nhiệt dư còn lại trên bề mặt bếp, từ đấy tránh động nên bếp lúc bếp còn nóng để khỏi bị bỏng nhiệt.

7. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp Safety Switch. Sở hữu chức năng này, hệ thống điện phục vụ bếp sẽ được bảo vệ cực an toàn, tránh giả dụ quá vận tải gây cháy nổ, nâng cao tuổi thọ cho linh kiện của bếp.

- Bếp từ Bonucci BNC 72066 với kích thước mặt kính: 700×400 mm và kích thước khoét đá: 660×320 mm đây là kích thước bình thường cho diện tích nhà bếp của bạn.

Trên đây là bài nhận xét về các điểm cộng làm cho nên thương hiệu của bếp từ Bonucci. Từng ấy hiệu năng tuyệt vời tích hợp lại đã tạo cần một em bếp từ Bonucci BNC 72066 hiện đại, xứng tầm mẫu bếp mang chất lượng rẻ nhất trong số các tác phẩm hiện với của bếp từ Bonucci.

Bếp từ Bonucci BNC 72066 kiên cố sẽ làm cho vừa lòng các bà nội trợ. Sở hữu bề ngoài tinh tế, đẹp mắt ưa thích mang thể tích bếp của tổ ấm bạn. Hãy shop với Bếp Nam Anh để chuyển đổi thêm các thông báo mới nhất về mẫu bếp này nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook