Wednesday, December 4, 2019

Như chúng ta đã biết xông hơi rất rẻ cho cơ thể giúp thân thể chúng ta mang được sức đề kháng. Cho nên nhiều gia đình đã lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi nhập khẩu ngay tại ngôi nhà mình. Ko kể mục đích chăm sóc sức khỏe cho con người thì nó còn khiến đẹp cho phòng tắm nhắc riêng và sự ưu tiên có sẵn trong ngôi nhà tổng thể.



Phòng xông hơi sở hữu đa số mẫu khác nhau, nhưng đa phần sử dụng chất liệu nhựa Acrylic màu trắng, một số hãng mang thêm chất liệu Acrylic ngọc trai chất lượng cao. Còn qua bài này Bontamnhapkhau.vn chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả chiếc sản phẩm phòng xông hơi cao cấp được bề ngoài có chất liệu Acrylic màu trắng sang trọng mà chỉ với ở phòng xông hơi Daros 16-06



+ kích thước 1400 x 900 x 2150 mm / Chất liệu Acrylic giá : 81.670,000 VNĐ- chất liệu ngọc trai : 97.485,000VNĐ
+ kích thước : 1700x900x2150mm / chất liệu Acrylic giá :85.350.000 VNĐ - chất liệu ngọc trai :98.635.000VNĐ
cùng chúng tôi chọn hiểu rõ hơn về những tính năng ưu việt phòng xông hơi ướt Daros 16-06
Phòng xông hơi Daros 16-06 này được làm từ kính cường lực sở hữu khả năng chịu nhiệt chịu lực phải chăng và có hai màu cho bạn lựa chọn: màu xanh dương và màu trắng. Thường thì phòng xông hơi có kính màu xanh dương sẽ được phần lớn người tìm vì nó lạ và làm phòng tắm nhà bạn trở thành độc đáo hơn rộng rãi.
Đây là một trong những phòng xông hơi ướt mang kích thước to nhất trong các phòng xông hơi cuả hãng này. (1700 X 900 x 2150 ). Vì lẽ này mà phòng tắm nhà bạn nên phổ biến và thật sang trọng thì mới ăn nhập cho cái phòng xông hơi tốt này. Phòng xông hơi đắt giá này được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật mang đế cao, bạn với thể tắm ngâm 1 bí quyết thoải mái như những bồn tắm nằm nhiều sao. Đặc thù phòng xông hơi này mang hai chất liệu cho bạn chọn lọc đó là: chất liệu đế bồn khiến cho từ Acrylic, hoặc đế bồn khiến cho từ chất liệu ngọc trai. Thường thì đế làm từ chất liệu ngọc trai sẽ đắt hơn bồn kia 10 triệu trở lên.

Bên trong phòng xông hơi nhiều sao này mang cá thiết bị như: Sen tay, sen nai lưng, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống quạt thông gió, hệ thống thoát, hệ thống mắt massage,...

>>> Phòng xông hơi gia đình đang dần trở nên 1 đồ sử dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà . Phòng xông hơi góp phần làm tăng chất lượng cuộc sống bằng sự khỏe mạnh, cường tráng, tạo buộc phải sinh khí mới .
Sản phẩm phòng xông hơi Daros được chế tạo hàng hiệu tại đại lý Bếp Nam anh . Người dùng mang thể tham khảo những sản phẩm phòng xông hơi Daros nhiều sao và những sản phẩm phòng xông hơi du nhập khác tại showroom của chúng tôi. Các bạn hãy tới showroom gần nhất của chúng tôi để xem trải nghiệm thực tại về những sản phẩm hoặc gọi theo các số hotline của chúng tôi để được tham vấn và điều tra về sự kiện khuyến mại hấp dẫn nhất.


0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook