Sunday, March 1, 2020

 Bếp từ Chefs EH-DIH888 - Mẫu bếp từ cao cấp đáng chiếm hữu


cống phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, chức năng ưu việt, công nghệ cảm ứng lanh lợi, nhanh nhạy với độ bình an cao, dễ dãi lau chùi. Bếp sử dụng mặt kính cao cấp nhập khẩu từ Đức tích hợp nhiều tình năng cao cấp như: hẹn giờ nấu lanh lợi, tự động san sẻ công suất giữa 2 bếp nấu, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động tắt bếp khi để quên, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ bình yên quá nhiệt, quá áp.
Các công dụng thông minh, nhân thể ích của bếp từ Chefs EH-DIH888
- Công nghệ Inverter lanh lợi giúp tần tiện đến 17% điện năng
- Tự động tắt bếp khi quên lãng

- công dụng Booster nấu nướng siêu nhanh
- tác dụng Pause tạm dừng khi đang nấu
- Khóa con nít,hẹn giờ tắt bếp
- Tự động san sẻ công suất tránh quá vận tải điện
- Cảnh báo nhiệt dư,cảnh báo khi không có nồi

  Bếp từ Chefs EH-DIH2000A tốt nhất trong phân khúc giá rẻ


Bếp từ Chefs EH-DIH 2000A cũng là một trong những dòng item bếp từ giá rẻ được khách hàng chọn lựa nhiều bây giờ. Bếp được dùng kính N.E.G của Nhật có kỹ năng chịu được nhiệt độ cao, giúp cho quá trình sử dụng trở thành tiện lợi và thuận tiện hơn

Các tính năng thông minh, luôn tiện ích của bếp từ Chefs EH-DIH2000A
- hứa hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời kì hẹn tới 8.00 giờ
- Điều khiển công suất / nhiệt độ nhiều mức
- Bàn phím siêu nhạy cả khi tay ướt
- Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 3400W
- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
- Khóa an ninh trẻ con Child lock
- Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off
- Tự động tắt bếp khi không có nồi Pot detection
- Hệ thống bảo vệ an ninh quá nhiệt, quá áp
Image result for bếp từ bepnamanh

 Bếp từ Giovani GC-73022TSC nhập khẩu Đức tốt nhất


Bếp từ Giovani GC-73022 TSC là mẫu bếp từ cao cấp của đức nhập cảng nguyên chiếc tại Cộng hòa liên bang Đức được người chi phí Việt yêu thích và chọn lọc nhiều nhất trong thời kì vừa qua với thiết kế mang hơi hám phương Tây đem đến sự sang trọng, tân tiến cho không gian bếp nhà bạn.

Bếp từ Giovani GC-73022 TSC tiếp tục dùng mặt kính Schott ceran cao cấp chuyên dụng cho dòng bếp từ đảm bảo độ bền và bình an cao.
Bếp gồm 2 vùng nấu bằng từ có tổng công suất lên tới 4800W giúp nấu bếp nhanh, tằn tiện thời gian cho bạn và gia đình.
Phần thân bếp cũng được làm từ chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện giúp chống oxi hóa, bảo vệ được linh kiện bên trong của bếp, phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam giúp bếp có tuổi thọ và độ bền cao.
Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng trượt của bếp cũng được thiết kế tinh tế và dễ sử dụng với 9 mức điều khiển nhiệt độ giúp bạn nấu ăn ngon và dễ dãi hơn. chức năng chống trào giúp bếp tự động ngắt khi nước bị trào ra ngoài cùng với tính năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng tránh bỏng khi còn lượng nhiệt dư trên mặt bếp. Trong khi, bếp được thiết bị thêm một số công dụng mưu trí như tự động tắt theo công suất nấu, hẹn giờ từng vùng nấu dành cho những gia đình mắc, khóa con nít giúp bếp vẫn hoạt động phổ biến, chỉ có các phím trên bảng điều khiển không hoạt động, điều này tránh tình trạng trẻ sờ tay vào làm thay đổi nhiệt độ, công suất giúp bạn an tâm khi sử dụng bếp.

Như vậy, Bếp Nam Anh đã giúp bạn liệt kê top 10 mẫu bếp từ tốt nhất trong năm 2020 để bạn tham khảo và chọn lựa. Chúc bạn sở hữu một trong những mẫu bếp từ tốt nhất bây giờ để có những món ăn ngon, dinh dưỡng cho gia đình.

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook