Wednesday, March 4, 2020

Bồn tắm Massage Nofer

Đây là dòng bồn tắm có tính năng tiên tiến và mang nhiều tiện dụng về mặt sức khỏe cho người dùng.

Bồn tắm massage Nofer là hàng nhập khẩu nguyên cái từ Malaysia sở hữu những dòng tuyệt tác chính đấy là bồn tắm nằm massage hình chữ đất nước samurai, bồn tắm góc massage, bồn tắm massage hình tròn và bồn tắm Spa. Mỗi cái sở hữu thiết kế ngoại hình khác nhau, nhưng nhìn chung đều mang các công năng giống nhau. Vậy do vậy tùy từng diện tích phòng tắm của mỗi gia đình và nhu cầu sử dụng để khách hàng lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Bồn tắm massage sử dụng nguyên liệu : Acrylic ngọc trai và nhựa Acrylic trắng ... Vật liệu Acrylic ngọc trai là 1 trong các vật liệu cao cấp nhất trong nhũng chất liệu bồn tắm hiện tại , chất liệu này với khả năng chống bám bẩn , ố vàng và chống trày xước vượt trội và giúp cho việc làm sạch thêm dễ dàng.

các tác phẩm bồn tắm massage Nofer đa sạng về kích thước , ngoại hình để các bạn lựa bọn : bồn tắm nằm massage Nofer thường với kích tấc nhiều từ 1m5 tới 1m8 và bồn tắm góc massage Nofer kích tấc từ 1m2 đến 1m5 , bồn tắm tròn mang kích tấc đường kính khoảng 1m5, còn đối sở hữu các bồn tắm Spa sở hữu kích tấc từ 1m8 trở lên tới hơn 2m với giá thành giao động từ 30 đến 60 triệu đồng tùy từng thiết kế , chất liệu và kích tấc của từng sản phẩm .

Bồn tắm massage Nofer được sử dụng những mắt sục massage sẽ có tác dụng massage thủy lực và sục khí tạo bọt. Với những hiệu năng này sẽ giúp các bạn tận hưởng được tối đa sự thoải mái sau 1 ngày làm việc nặng nhọc. Một số model bồn tắm massage nổi bật quý các bạn bắt buộc tham khảo : Bồn tắm Massage Nofer VR-102, Bồn tắm Massage Nofer PM 1003, Bồn tắm Massage Nofer NG-5506L, Bồn tắm Massage Nofer VR-106..

+ Sục massage thủy lực: mang chế độ này chính là sử dụng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua những đầu phun được gắn kế bên thành bồn vào các bộ phận chuyển động của thân thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các cái đẩy khí và nước. Mặc dầu những vị trí xây dựng của chúng là cố định nhưng các chiếc khí và nước phun ra lại với thể điều chỉnh được theo nhu cầu của các bạn.

+ Sục khí: tính năng sục khí hay còn được biết như là tắm sủi sục, ở chế độ này bồn tắm massage sẽ bổ sung những bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp khiến thỏa mãn những cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và nâng cao sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn thúc đẩy lên làn da, có tác dụng đáng nói tới hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như áp huyết.

+ đa số những trang bị đi tất nhiên sản phẩm bồn tắm massage của Nofer đều được dùng những vật liệu rẻ nhất sen vòi để cấp nước, bộ lọc nước, đều được sử dụng mẫu inox mạ crom sáng bóng ko han gỉ cộng đó là họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm để massage và van vòi nước thải sau lúc sử dụng bạn thải nước ra ko kể. Gần như các đồ vật điện tử như: như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm đều được bảo hành hàng hiệu một năm và thân bồn được bảo hành 5 năm chính hãng trên toàn quốc. Khách hàng với thể tham khảo 1 số Model bồn tắm massage Nofer được rộng rãi khách hàng tin dùng và lựa chọn ấy là model Bồn tắm Massage Nofer VR-102, Bồn tắm Massage Nofer PM-1010 , Bồn tắm Massage Nofer PM-1005, Bồn tắm Massage Nofer PM 1003, Bồn tắm Massage Nofer NG-5522, Bồn tắm Massage Nofer NG-5512, Bồn tắm Massage Nofer B-1818 có phổ biến hiệu năng tắm sủi sục cao cấp nhất ngày nay. Chính bởi vì thương hiệu Nofer được sản xuất và gắn ráp tại thị trường Châu Á phải cứng cáp sản phẩm của nhãn hàng này sẽ phù hợp với nguồn điện tại nước ta .


Bồn tắm Nofer ngoài tính năng là một bồn tắm thông thường còn giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi đi lại, song song tăng khả năng tuần hoàn máu. Nó cũng giúp chúng ta cải thiện được vấn đề phân phối oxy cho thân thể, một sinh hoạt vô cùng quan yếu của thân thể sống. Sử dụng bồn tắm Nofer cao cấp được pha nước ấm mang thể giúp bạn giảm mức độ đường trong máu, chữa đau nhức cơ bắp và giúp ruột già với thể hoạt động tốt. Điều này siêu cần thiết cho các người bị tiểu đường. Ngược lại, tắm nước lạnh lại sở hữu thể khiến nâng cao lượng đường trong máu của bạn vì nước lạnh giúp thu hẹp các mạch máu, thấp cho năng lượng.

không những thế mà đối mang những người làm cho công việc trí óc thì vấn đề sử dụng bồn tắm còn làm cho giảm stress, đau nửa đầu và cảm cúm. Tắm nước nóng cũng mang thể hỗ trợ trong việc làm giảm những triệu chứng nhức đầu, cảm cúm và stress vì chúng giúp thỏa mãn tối đa. Sở hữu thể thêm 5 giọt tinh dầu gừng sẽ khiến ấm thân thể, bồn tắm Nofer được nhập cảng gần như linh kiện từ Malaysia đảm bảo chất lượng thấp, không những vậy mọi các loại bồn tắm của hãng Nofer đều sở hữu kiểu dáng sang trọng, kiểu dáng tinh tế nhất.

Như vậy việc chọn lựa bồn tắm massage Nofer là sự lựa logic hơn vì vừa với thể chăm sóc cơ thể hằng ngày và vừa có thể chăm sóc năng lượng cho người sử dụng. Tuy nhiên do nhu cầu dùng dung tích nhà tắm mà quý người dùng sở hữu thể lựa chọn chiếc bồn tắm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook