Saturday, January 4, 2020

 Phòng xông hơi mini thường là các mẫu phòng xông hơi có kích thước nhỏ gọn có thể thuận tiện lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong những không gian phòng tắm của từng gia đình, đặc biệt các phòng tắm có diện tích nhỏ và hẹp.


Thường những loại phòng xông hơi mini gia đình này có kích thước dao động từ 900x900, 1000x1000 , 1100x1100 hay 1200x900 milimet chiều cao khoảng 2150mm . Thường là phòng xông hơi dạng góc có 2 cạnh do phòng xông hơi dạng góc tiết kiệm không gian, dễ lắp đặt và phù hơp với nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên nhiều phòng xông mini không được thiết kế với đế cao và không được trang bị mắt sục thủy lực dưới đáy bồn. Các mẫu phòng xông hơi dáng bồn dài có kích thước hơn 1400mm và các phòng xông hơi dạng góc có kích thước 1200mm trở lên thì mới được trang bị mắt sục massage.

hiện giờ trên thị trường dòng sản phẩm phòng xông hơi này khá phổ biến với những công năng như xông hơi ướt, xông hơi khô với những biện pháp cốt yếu là chăm sóc sức khỏe cũng như giúp thư giãn sau các giờ vận hành căng thẳng. Với các nhãn hàng phòng đình đám đã và đang được số đông quý khách hàng tin và sử dụng nhiều như : Phòng xông hơi Daros nhập ngoại Hàn quốc, hoặc những mẫu phòng xông hơi nhập khẩu từ Malaysia như thương hiệu : Govern , Nofer , Euroking, Appollo, hoặc nhãn hiệu phòng xông hơi giá bèo những chất lượng cũng cực kì tốt thì phải đề cập hãng Brother ...vv. Toàn bộ những nhãn hiệu này đều có những dòng phòng xông hơi mini có kích thước nhỏ cho người mua chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu dùng cũng như chơi gian phòng tắm của mỗi gia đình.

Nội Thất Nam anh luôn tự hào là đại lý phân phối cấp 1 của số đông thương hiệu phòng xông hơi trong đấy có các loại phòng xông hơi mini với chất lượng cao chi phí thì cạnh tranh so với thị trường. Nội Thất Nam anh với lâu năm kinh doanh làm việc trong nghề cung cấp thiết bị xông hơi, tư vấn thiết kế, giải đáp lắp đặt và những mẫu thiết bị xông hơi massage cao cấp. Chúng tôi có trọn vẹn các điều kiện sau:

+ Nội Thất Nam anh có đầy đủ giấy chứng thực của toàn bộ các thương hiệu phòng xông hơi mà chúng tôi cung cấp và cung cấp, những sản phẩm bán ra đều có phiếu bảo dưỡng có dấu đỏ của công ty dĩ nhiên, có chỉ dẫn sử dụng, sản phẩm bảo dưỡng của chính hãng tại nhà, linh kiện thay cho có sẵn, dịch vụ săn sóc người mua tỷ mỉ hết dạ.

+ ngoài ra khách hoàn tuyệt đối yên tâm về giá của sản phẩm, vì giá của các sản phẩm phòng xông hơi bày bán được niêm yết công khai trên những Website chính thức của Showroom Nam anh, để người tiêu dùng có thể xem xét so sánh với đại lí khác hạn chế tình trạng đại lý tự nâng giá tiền cao hơn giá điều lệ của nhãn hàng. Bởi vậy bạn tuyệt đối yên tâm về giá của phòng xông hơi khi mua sản phẩm tại đây, nhiều sản phẩm phòng xông hơi được chiết khấu cao và mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

+ Chúng tôi có lực lượng nhân viên nhiệt liệt , có kính nghiệm giải đáp lâu năm trong ngành, luôn trau dồi những tri thức cơ bản và nghiên cứu các thông tin, công năng của sản phẩm để tư vấn mọi câu hỏi của người tiêu dùng.

+ Với hệ thống Showroom Nội Thất Nam anh của chúng tôi đực mở rộng từ Bắc vào Nam và có trưng bày những sản phẩm phòng xông hơi gia đình của chính hãng .

tới với chúng tôi Nội Thất Nam anh người mua luôn được khẳng định của chính hãng 100% hàng của chính hãng và có chất lượng giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Ngoài việc được bảo dưỡng theo nhãn hiệu, người mua còn được bảo trì sản phẩm theo định kì - một ưu đãi của riêng của noithatphuongdong.vn dĩ nhiên nhiều nội dung khuyến mại hấp dẫn mang đến sự ưng ý cho mọi quý khách hàng.
- cung cấp phòng xông hơi mini chính hãng từ những nhãn hiệu nổi danh trên toàn cầu
- Chính sách bảo dưỡng sau lúc bán tốt nhất trên thị trường.
- dồi dào kiểu dáng, công suất, tính năng để đáp ứng cho mong muốn từ phòng xông hơi gia đình đến phòng xông hơi dịch vụ, máy xông hơi ướt và xông hơi khô.
- giá tiền khó khăn nhất trên thị trường.
- vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong nội thành.
Related image
Với giỏi trong lĩnh vực đồ vật nhà tắm, và mẫu sản phẩm phòng xông hơi mini chúng tôi với châm ngôn “ VUI LÒNG KHÁCH tới VỪA LÒNG KHÁCH ĐI - NGAY CẢ các người mua khắt khe NHẤT ” luôn phục vụ một cách hết lòng kỹ lưỡng nhất. Không những vậy NỘI THẤT Nam anh còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay ngành cao, có trình độ chuyên môn, nhiệt thành tỷ mỉ sẽ trả lời giúp bạn cách để dòng điện, đường cấp - đường thoát sao cho phù hợp với mỗi loại phòng xông hơi của gia đình mình để dễ dàng hơn trong việc lắp ráp, với nhu cầu mang lại sự ưng ý nhất cho mọi khách hàng. Quý khách hãy tới showroom gần nhất của chúng tôi để xem trải nghiệm thực tại về các sản phẩm hoặc gọi theo các số đường dây nóng của chúng tôi để được trả lời dải đáp nhưng câu hỏi như nhãn hiệu phòng xông hơi mini dòng nào tốt, hay mua phòng xông hơi loại nào tốt hoặc trực tiếp báo giá phòng xông hơi gia đình tại nhà nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook