Monday, March 9, 2020

những lợi ích thiết thực khi dùng phòng xông hơi gia đình
Bồn tắm massage Daros DR16-45 là loại bồn tắm cao cấp được chế tạo trên dây chuyên tiên tiến đến từ thương hiệu Hàn Quốc, đây là mẫu bồn đôi có kích cỡ rộng lớn 1700x1200x620 milimet bồn tắm này phù hợp với những không gian phòng tắm rộng. Có thể hai người to vẫn có thể nằm ngâm cùng lúc, thuận lợi như khi tới các khu spa.. Bồn tắm massage Daros DR16-45 được thiết kế với hai gối đầu mềm đặt cạnh nhau, thuận lợi cho người sử dụng. Bồn dùng chất liệu chính là acrylic nhập khẩu nên có độ bền cao, chống trầy xước, chống bám bẩn và tiện lợi lau dọn, vệ sinh sau khi sử dụng. Với chất liệu cao cấp thì phần thân vỏ của bồn được bảo hành dài hạn lên tới 5 năm. Phần đáy dưới của Bồn tắm massage Daros DR16-45 được thiết kế chống trơn tru trượt an toàn cho người dùng.
Image result for bôn tam bontamnhapkhau

Bồn tắm massage Daros DR16-45 có trọn vẹn các đồ vật cao cấp chuyên dụng cho cho việc tắm massage như: sen vòi, bộ lọc nước, họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải, chế độ sục massage điều khiển được nhờ hệ kiểm soát thông minh và nhẹ nhàng. Toàn bộ những thiết bị như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm... Của bồn được bảo dưỡng 2 năm và được bảo trì mãi mãi, những thiết bị này đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có độ bền cao, chắc chắn không gây ra trục trặc gì trong giai đoạn sử dụng. Đại đa số khung và chân bồn được làm bởi inox không gỉ tạo sự quả quyết và an toàn cho người dùng.

sử dụng bồn tắm massage Daros DR16-45 kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, phục hồi công năng những khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được sáng tỏ sự linh hoạt khi chuyển động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu, cách tân được việc phân phối oxy cho thân thể.
Cơ chế làm việc của bồn tắm massage Daros DR16-45 là nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng bơm tạo sức ép phun qua những đầu phun vào các bộ phận đi lại của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo thành những dòng đẩy khí và nước. Mặc dầu các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người sử dụng, bồn tắm nhập ngoại daros được thiết kế sang trọng với độ sâu phù hợp, nguyên liệu nhựa cao cấp với độ bền cao, bề mặt nhẵn mịn lên càng làm tăng vẻ đẹp của chiếc bồn này.
Image result for bôn tam bontamnhapkhau
Là một trong các model của bồn tắm massage daros nhập ngoại, bồn tắm massage Daros DR16-45 có mẫu mã tinh tế, tạo thành vẻ đẹp riêng của mình, mặt yếm thiết kế đơn giản với màu trắng là màu chủ đạo càng khiến cho phòng tắm nhà bạn sang trọng hơn bao giờ hết. Với cùng mẫu mã và kích thước thì bồn tắm massage Daros DR 16-45 còn được thiết kế do chất liệu ngọc trai cao cấp sang trọng và tiên tiến, mẫu bồn tắm sử dụng vật liệu ngọc trai thì sẽ có giá cao hơn so với mẫu chất liệu Acrylic.

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook