Friday, December 27, 2019

Với rất nhiều thương hiệu bồn tắm massage dùng cho gia đình mà có một điều nhưng mà khách hàng đang chưa biết nên lựa chọn bồn tắm massage của thương hiệu nào là tốt nhất . Hiện thời trên thị trường sinh ra rất nhiều các hãng bồn tắm massage có chất lượng tốt , kiểu dáng đẹp , mẫu mã nhiều chủng loại và phong phú như : bồn tắm Govern , bồn tắm Amazon, bồn tắm Appollo, bồn tắm Inax, bồn tắm Micio, bồn tắm Fantiny, bồn tắm Brother , bồn tắm Nofer....... Các vật phẩm này được làm trên các công nghệ khác biệt tuy nhiên đều tầm thường mục đích : Mang lại một cống phẩm tuyệt vời để khách hàng thưởng thức.

👉 Thương hiệu đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng dòng vật phẩm bồn tắm massage cao cấp của Govern .

Bồn tắm massage Govern được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia đây là một trong những thương hiệu phát hành bồn lớn nhất tại Malaysia, chính vù vậy nên chất lượng được khẳng định trên từng cống phẩm đem lại sự vững chắc và độ bền cao cùng đó là mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng, kích tấc đa dạng giàu có cho khách hàng tiện lợi tuyển lựa. Các item bồn tắm massage của Govern được làm từ chất liệu Acrylic trắng hay chất liệu Acrylic ngọc trai cao cấp. Hai loại chất liệu này có độ bóng cao cùng đó là bền màu theo thời gian không gây bám bẫn cũng như giúp cho người dùng dễ ợt vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bồn tắm massage Govern cao cấp được kiến tạo có một máy bơm cùng hệ thống van bình yên kép, tự động ngắt điện khi có sự cố, có tính năng massage tạo sóng tạo bọt, hệ thống điện tử nghe Radio, massage lưng, massage chân, massage toàn thân, sục khí tạo bot.Related image
- khác lạ hơn cả Govern còn có 1 thế mạnh nổi bật về các vật phẩm bồn tắm massage với những chức năng ưu việt như sục thủy lực và sục khí.

+ Sục khí: công dụng sục khí hay còn được biết như là tắm sủi sục, ở cơ chế này bồn tắm massage sẽ bửa sung những bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn phát triển những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mệt mỏi, máu tuần hoàn lưu thông tiện lợi hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ tuổi được phun ra từ đáy bồn thúc đẩy lên làn da, có tính năng đáng kể tới hoạt động của hệ thống bạch huyết cầu trong huyết quản cũng như áp huyết.

+ Sục thủy lực: Với chế độ này chính là sử dụng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun được lắp bao quanh thành bồn vào các phòng ban vận động của cơ thể. Những đầu phun này câu kết phát triển các dòng đẩy khí và nước. Mặc dầu các vị trí lắp đặt của chúng là nhất định mà những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng.
Related image
>> Chính do là dòng phát hành và lắp ráp theo nhu cầu dùng của người chi phí tại khu vực Châu Á tổng thể và tại thị trường Việt Nam nói riêng nên các item bồn tắm của Govern thích hợp với nguồn điện tại khu vực này. Giá của các vật phẩm bồn massage Govern thường giao động từ hơn 30 triệu tới 50 triệu đồng tùy từng model và kích thước sản phẩm . Item bồn tắm govern được bảo hành chính hãng 2 năm phần điện tử và 5 năm phần thân bồn nên sẽ là sự tuyển lựa hàng đầu của mọi gia đình. Một số model bồn tắm massage được khách hàng bình chọn cao về chất lượng để quý khách tham khảo: bồn tắm massage Govern 8080 đây là bồn đôi dành cho những gia đình có không gian phòng tắm rộng và có thể tắm tầm thường, bồn tắm massage Govern JS 8116 kiến thiết đặt góc ,…

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook