Wednesday, August 26, 2020

 Monaco là nhãn hiệu phòng xông hơi đến từ Pháp với nhiều loại phòng xông hơi cao cấp, chất lượng, mang đến không gian tắm sang trọng, hiện đại, dễ dàng cho người sử dụng. Được đánh giá cao và được quý khách hàng lựa chọn nhiều nhất phải đề cập loại phòng xông hơi ướt Monaco MC-3011.

Phòng xông hơi nhập khẩu hãng nào tốt

Phòng xông hơi ướt Monaco MC-3011 có thiết kế cổ truyền hình bán nguyệt, bạn có thể tận dụng các góc trong phòng tắm của mình để lắp ráp sản phẩm này. Với khái quát là hai tone màu trắng - xanh truyền thống, phòng xông hơi ướt Monaco MC-3011 mang nét sang trọng nhưng vẫn vô cùng trang nhã. Phần đế acrylic có bề mặt nhẵn mịn, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ trót lọt trượt thấp và bền màu với thời gian. Khuông hợp kim nhôm mạ crom bóng mượt, có khả năng chống gỉ, chống oxy hóa trong điều kiện độ ẩm và nhiệt độ cao. Ghép khít với sườn là kính cường lực trong suốt có độ dày cao được thiết kế uốn theo chiều góc của phòng xông hơi tạo không gian mở cho phòng tắm của gia đình bạn.
không những có hệ thống xông hơi cao cấp, chúng tôi còn trang bị hệ thống sen tắm và hệ thống massage lưng tiên tiến, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của người sử dụng đồng thời xúc tiến cách tân sức khỏe một cách toàn diện. Không những thế, với thiết kế đế cao, bạn có thể sử dụng phòng xông hơi ướt Monaco MC-3011 như một bồn tắm massage cao cấp. Sen tay, kệ kính để đồ và vắt khăn với vật liệu inox cao cấp bóng mượt gắn ngay trên vách phòng xông hơi ở vị trí tiện dụng làm tăng thêm sự trang trọng, trang nhã cho phòng xông hơi ướt Monaco MC-3011.
Sen tắm tròn được gắn áp vào trần phòng xông hơi với mục đích tối ưu hóa không gian căn phòng và mang đến cho người dùng các trải nghiệm thú vị lúc tắm. Kế bên là hệ thống quạt thông gió hiện đại giúp lưu thông không khí, làm sức nóng lan tỏa đều khắp căn phòng tăng hiệu quả xông hơi.
Một bảng điều khiển thông minh nhỏ gọn với các nút được thiết kế khoa học cảm ứng, tích hợp trọn vẹn những phím chức năng minh bạch và dễ hiểu. Chỉ với một chạm nhẹ, hệ thống sẽ vận hành tuyệt đối tự động.
Việc vệ sinh sàn nhà đầy nước sẽ không còn lúc Monaco lắp đặt một hệ thống thoát nước hiện đại cho phòng xông hơi Monaco MC-3011. Tích hợp cùng hệ thống chống rò rỉ điện, bạn sẽ không còn lo âu về việc đường dẫn điện gây hại tới phòng xông hơi cũng như sự an toàn của bạn khi dùng.

Trong không gian xông hơi hoàn hảo, bạn còn được trải nghiệm hệ thống giải trí 5* như loa phát nhạc, FM radio. Khẳng định thời gian thư giãn của bạn sẽ trở nên thú vị hơn phần nhiều với các chức năng hữu dụng này.
Xong-hoi-tot-cho-suc-khoe
Với các công năng cao cấp, vẻ đẹp hoàn mĩ và các chức năng lý tưởng mà phòng xông hơi Monaco MC-3011 đem lại. Với thời gian bảo dưỡng chính hãng tại nhà 24 tháng phần linh kiện, 60 tháng phần thân vỏ, đây là sản phẩm mà bạn chẳng thể bỏ qua khi chọn lựa cho phòng tắm của gia đình mình một sản phẩm xông hơi đa năng.

lợi ích của người tiêu dùng lúc đến với hệ thống showroom Bếp Nam Anh:
+ cung cấp đầy trọn vẹn giấy chứng nhận can hệ đến lai lịch, chất lượng sản phẩm
+ phân phối giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền chính thức của nhãn hàng
+ Phiếu bảo dưỡng của chính hãng
+ trả lời, vận tải, lắp đặt tại nhà
+ Trừ chiết khấu trực tiếp trên giá lẻ từ 5 đến 10%
+ Tặng những giải thưởng có giá trị kinh tế và có giá trị sử dụng
+ bảo dưỡng 24 tháng tại nhà từ khi ngày lắp đặt
+ bảo hành trong vòng 24 tiếng diễn ra từ lúc gọi bảo hành.

0 nhận xét:

Post a Comment

qc pro

Danh sách bài viết

Fanpage Facebook